Friday, December 9, 2011

பழைய ஜிமெயில் எப்படி திரும்ப பெறுவது?

ஜிமெயில் இது கிட்டத்தட்ட அனைவரும் இன்று புதிய வெளியே உருண்டுகொண்டிருந்தது மற்றும் நான் யார் என்னை போல் யோசிக்க வேண்டும், நீங்கள் நிச்சயமாக பல இருக்கிறேன்: பழைய ஜிமெயில் பார்ப்பதற்கு எப்படி திரும்பி. எப்படியோ, புதிய ஜிமெயில் முகப்பு சுத்தமாகவும் சுத்தமாக இருக்கும் இருந்தாலும், நான் பழைய ஜிமெயில் இருக்க விரும்புகிறேன்.

ஒருவேளை, நான் அதை பயன்படுத்த போகிறேன் அல்லது நான் குறைவாக இருக்கும் வாசிக்குந்தன்மைக்கு காணப்படும் புதிய ஜிமெயில் இருக்கலாம். இருந்தாலும், புதிய ஜிமெயில் இருக்கும் தங்க இங்கே அநேகமாக உள்ளது ஆனால் எனக்கு, நான் புதிய விரட்டுகிறீர்கள் நான் பழைய கிளாசிக் ஜிமெயில் இருக்கும் திரும்பி நகரும்.
பழைய ஜிமெயில் வடிவமைப்பு திரும்ப பெறுதல்:

நான் ஏற்கனவே புதிய ஜிமெயில் வடிவமைப்பு மற்றும் இப்போது நீங்கள் பழைய வடிவமைக்க தீம் மாற்ற விடமாட்டேன் அமைப்புகளை எந்த விருப்பத்தை, அங்கு உயர்த்தப்பட்டார் உள்ளன, கருதுகிறேன். கூட, நான் Gmail அமைப்புகளில் இருந்து தேட ஆரம்பித்தேன், மற்றும் நாம் HD கருப்பொருள்கள் உட்பட பல்வேறு ஜிமெயில் கருப்பொருள்கள் தேர்ந்தெடுக்க முடியும் தீம் தாவலை அதிகம் தவிர கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.

உங்கள் ஜிமெயில் கணக்கில் தேதி மற்றும் நான் ஏற்கனவே புதிய ஜிமெயில் தீம் பயன்படுத்தி, ஏற்றார்: கூகிள் மன்றங்களில் நன்றி, அது சரியான திசையில் என்னை சுட்டிக்காட்டப்பட்டது. மின்னஞ்சல் இழுத்து இருக்க இது கியர் பாக்ஸ் சொடுக்கவும். (இந்த படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளது). "தற்காலிகமாக பழைய இருக்கும் மாற்றியமை" மீது சொடுக்கவும்.

மீண்டும் பழைய ஜிமெயில் இருக்கும் வடிவமைப்பு கட்டைவிரலை பெறவும்

நீங்கள் தற்காலிகமாக பழைய இருக்கும் மாற்றியமை கிளிக் போது, ஜிமெயில் புதிய பற்றி ஒரு கருத்து கொடுக்க நீங்கள் பற்றியும் கேட்பேன் அல்லது நீங்கள் நேரடியாக பழைய ஜிமெயில் இருக்கும் மாற்றியமைப்பது அடிக்க முடியும் மற்றும் நீங்கள் மீண்டும் பழைய ஜிமெயில் வடிவமைப்பு கிடைக்கும்.

புதிய ஜிமெயில் கருத்து கட்டைவிரலை

நான் ஜிமெயில் ஒரு விருப்பமாக பழைய ஜிமெயில் வைக்க திட்டமிட்டுள்ளது எப்படி நீண்ட நிச்சயமாக இல்லை, ஆனால் நேரம் ஜிமெயில் முற்றிலும் பழைய வடிவமைப்பு ஓய்வு வரை, நீங்கள் பழைய ஜிமெயில் வடிவமைப்பு திரும்பு இந்த தந்திரம் பயன்படுத்தலாம்.

நீங்கள் புதிய ஜிமெயில் வடிவமைப்பு என் கருத்து பற்றி கேட்டால், நான் அதை சுத்தம் தெரிகிறது ஆனால் எனக்கு ஒரு பணி போன்ற புதிய UI ஒலிகள் இருந்து மின்னஞ்சல் படித்தல் மற்றும் கண்டுபிடித்து சொல்ல முடியும். இப்போது, நான் என் பழைய ஜிமெயில் இருக்கும் சந்தோசமாக வட்டம் ஜிமெயில் அனைவரும் ஏற்று இருக்கும் இது போன்ற மாற்றங்கள், கொண்டு வந்துவிடும்.
Thesis Theme for WordPress:  Options Galore and a Helpful Support Community
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Google Analytics Tracking code.

 
Share
ShareSidebar